Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN VÀ GIÁ BÁN DỰ ÁN THE GRAND MANHATTAN QUẬN 1

Dự án The Grand Manhattan ( SaiGon Manhattan ) của chủ đầu tư Novaland tại Cô Bắc – Cô Giang quận 1 bắt đầu hé lộ thông tin đến quý khách hàng yêu thích căn hộ khu vực trung tâm Sài Gòn.

Do diện tích đất tại trung tâm Sài Gòn cực kỳ hiếm nên khi dự án căn hộ nào chuẩn bị khởi công đều được sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư. Và trong tháng 09/2018, dự án The Grand Manhattan SaiGon Manhattan của chủ đầu tư Novaland tại Cô Bắc – Cô Giang quận 1 bắt đầu hé lộ thông tin đến quý khách hàng yêu thích căn hộ khu vực trung tâm Sài Gòn.

  • Vị trí vàng duy nhất sót lại giữa Sài Gòn – Căn hộ The Grand Manhattan ( SaiGon Manhattan )
  • Căn hộ The Grand Manhattan Novaland – SaiGon Manhattan nằm trên đường đắt giá nhất của Tp Hồ Chí Minh; nơi nổi danh là khu phố không bao giờ ngủ với hàng triệu tiện ích phục vụ tối đa cho mọi nhu cầu.
  • Căn hộ The Grand Manhattan Novaland – Saigon Manhattan – Thuận lợi mọi mặt về vị trí
Phối cảnh tổng quan dự án Saigon Manhattan – The Grand Manhattan

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE GRAND MANHATTAN NOVALAND – SAIGON MANHATTAN

Tên dự án: The Grand Manhattan – SaiGon Manhattan
Chủ đầu tư: Novaland
Vị trí: 100 Cô Giang, Phường Cô Giang, Quận 1
Mật độ xây dựng: 49.7%
Số Block: 3 (A1/A2/A3)
  • Tầng 1 và tầng 2: Shophouse & Thương mại dịch vụ
  • Tầng 4 – Tầng 7: Khách sạn
  • Tầng 8 – Tầng 37: Căn hộ thương mại
+ Số lượng căn hộ dự kiến: 967 căn 2-3 phòng ngủ + khoảng 21 căn Penhouse
+ Số phòng khách sạn dự kiến: 244 phòng (các phòng ngủ được bố trí từ tầng 4 – tầng 7).
Quy mô Grand Manhattan: Gồm 3 Block A, B1, B2 đều cao 39 tầng nổi (38 tầng + sân thượng là tầng 39), có chung 4 tầng hầm + khối đế 5 tầng.
  • Số lượng : 750 căn
  • Diện tích : 14.000 m2
  • Mật độ tháp 1 là 7 căn/sàn
  • Mật độ tháp 2 là 14 căn/sàn
  •  Loại hình :  Căn hộ, thương mại và dịch vụ
  •  Căn hộ 2-3 phòng ngủ
  • Khởi công: Quý II/2018
  • Dự kiến bàn giao: Quý I/2021
Giá bán căn hộ Saigon Manhattan từ 150 triệu/m2 (bao gồm VAT)
  • 2 phòng ngủ diện tích từ 72m2 giá bán từ 9,9 tỷ/căn (bao gồm VAT)
  • 3 phòng ngủ từ 96m2 giá 13 tỷ/căn
  • Căn hộ chung cư Saigon Manhattan Quận 1 là dự án căn hộ cao cấp kết hợp với tiện ích dịch vụ sang trọng nằm tại 2 mặt tiền đường lớn ngay trung tâm Quận 1 là Cô Giang & Cô Bắc, do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư phát triển xây dựng dự án. Đây là một dự án hiếm hoi nằm trung tâm Quận 1; mang đến những căn hộ cao cấp và những tiện ích dịch vụ sang trọng khác biệt đến cư dân tương lai.

    VỊ TRÍ DỰ ÁN THE GRAND MANHATTAN NOVALAND – SAIGON MANHATTAN QUẬN 1

    The Grand Manhattan SaiGon Manhattan tọa lạc tại mặt tiền Đường 100 Cô Giang, P. Cô Giang, Quận 1 TP. HCM, tọa lạc ngay 2 mặt tiền đường Cô Bắc + Cô Giang, p. Cô Giang Quận 1 nên dự án còn có cái tên là căn hộ chung cư Novaland Cô Bắc . Vị trí này liền kề với công viên 23/09; liền kề với trường THPT Lương Thế Vinh và chợ Bến Thành; nên cực kỳ thuận tiện trong việc di chuyển và đi đến các khu vực trung tâm trong thành phố.

    Vị trí dự án Saigon Manhattan – The Grand Manhattan

    Ngoài ra, đường Cô Bắc, Cô Giang song song với Trần Hưng Đạo nên khu vực này hầu như không bao giờ kẹt xe dù nằm trong trung tâm Quận 1. Đây là một trong những dự án hiếm hoi còn sót lại ở trung tâm của Sài Gòn, với đầy đủ tiện ích cao cấp; sang trọng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hiện đại, đẳng cấp ngay giữa lòng Sài gòn .
    Thông qua vị trí dự án công trình, có thể thấy các ưu thế và lợi thế sau:
    – Di chuyển vô cùng thuận tiện thuận lợi: cách chợ Bến Thành chỉ 2 phút, các dễ dàng tiếp cận Quận 3, 4, 8, 10… thông qua những cung đường lớn của thành phố: Trần Hưng Đạo, Vườn hoa Nguyễn Huệ, Hàm Nghi, Cầu Ông Lãng, Nguyễn Thái Học, Đề Thám, Hầm Thủ Thiêm…
    – Tiện ích ngoại khu thì hoàn thiện, không thể thiếu bất cứ hạng mục nào, từ trường học cho đến bệnh viện, y tế, từ cơ quan công chứng hành chính nhà nước đến các cửa hàng kinh doanh tư nhân, từ hàng ăn quán đến siêu thị, market, trung tâm thương mại…
    – Khu vực The Grand Manhattan Novaland Quận 1 tọa lạc tương đối mát mẻ, trong lành, gần sông và tràn ngập cây xanh.
    và tiềm năng tăng giá theo thời gian là điều không thể thay đổi và bàn cãi, khả năng thanh khoản của dự án cũng được đánh giá vượt bậc, thích hợp cho các nhà đầu tư thứ cấp nhắm đến đối tượng khách hàng trung – thượng lưu.
    Từ căn hộ The Grand Manhattan Quận 1 –  SaiGon Manhattan thuận tiện di chuyển ra các tuyến đường lớn như: Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thái Học, Cầu Ông Lãng, Võ Văn Kiệt, Hàm Nghi, Đề Thám, Chợ bến Thành, Vườn hoa Nguyễn Huệ, Hầm Thủ Thiêm, …
    vi tri can ho saigon manhattan
    Vị trí dự án Saigon Manhattan – The Grand Manhattan

    Liên kết thuận tiện từ dự án

    – Đi bộ 5’ ra đến khu phố Tây; chỉ 1’ chạy xe đến khu trung tâm như Trần Hưng Đạo, Đề Thám…
    – Mất khoảng 5 phút để đến các địa điểm vui chơi nổi tiếng Quận 1: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà thờ Đức Bà, Bưu điện thành phố
    – Tiếp giáp 2 tuyến đường lớn Cô Giang – Cô Bắc.
    – Đối diện là trường điểm THPT Lương Thế Vinh và chợ Cô Giang sầm uất.
    – Không lo sợ đói, lo sợ chán với dự án căn hộ The Grand Manhattan quận 1 khi có hàng triệu hàng quán ăn và các điểm ăn vui chơi từ bình dân đến cao cấp ngay trong khu vực sống này.
    – Địa điểm: 100 Cô Giang, P. Cô Giang Quận 1. TP. Hồ Chi Minh.
    Liên kết vùng dự án Saigon Manhattan – The Grand ManhattanVị trí tọa lạc vàng cùng với yếu tố đắc địa trong phong thủy làm nên giá trị căn hộ SaiGon Manhattan Cô Giang
    Nếu bạn tìm hiểu mua nhà, chắc chắn bạn phải biết câu xem tướng nhà nổi tiếng “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” – Có nghĩa một căn nhà tốt về mặt phong thủy phải gần chợ, gần sông và gần đường.
    Tiếp giáp 2 mặt đường lớn, thừa hưởng sinh khí của trục đường đông đúc sầm uất.
    – Đối diện là khu chợ Cô Giang và các chợ lớn nhỏ sát lân cận.
    – Gần dự án SaiGon Manhattan Cô Giang chính là sông Sài Gòn.
    Tất cả các hướng của căn hộ The Grand Manhattan Novaland đều hội tụ đủ 3 yếu tố : Đón gió, đón nắng, không khí trong lành. Điều này không chỉ luân chuyển và thanh lọc không khí trong nhà mà còn xua tan luồng hắc khí của gia chủ, mang đến sự may mắn và thịnh vượng nhờ hưởng lộc của mảnh đất trù phú giữa lòng Sài Gòn
    dự án căn hộ được xây dựng theo hướng căn hộ cao cấp hạng sang dành cho giới thượng lưu; những người thích và muốn cuộc sống chất lượng. Ngoài ra, ngay trong nội bộ dự án Novaland Cô Giang cũng hội tụ đầy đủ các tiện ích nội khu chất lượng 5*, có thể nói bất cứ dịch vụ tiện ích nào bạn mong muốn có ở căn hộ cao cấp thì chắc chắn căn hộ The Grand Manhattan quận 1 có thể đáp ứng bằng tất cả những gì tốt nhất.

    TIỆN ÍCH DỰ ÁN THE GRAND MANHATTAN QUẬN 1

    The Grand Manhattan
    Tiện ích dự án Saigon Manhattan – The Grand ManhattanThe grand Manhattan Cô Giang nắm trọn trong tay những tinh túy của một môi trường sống thượng lưu và thừa hưởng phong cách sống từ chính khu Manhattan của New York. Trong đó, các tiện ích cao cấp của căn hộ SaiGon Manhattan khiến bất cứ ai khó tính nhất cũng phải gật đầu hài lòng.
    • Hồ bơi bốn mùa
    • Siêu thị, nhà hàng, cafe
    • Phòng Gym, Yoga, Spa
    • Khu vui chơi trẻ em
    • Phòng sinh hoạt cộng đồng
    • Dịch vụ 24/7
    • Trung tâm thương mại
    • An ninh đảm bảo, …
    The Grand Manhattan
    Tiện ích dự án Saigon Manhattan – The Grand ManhattanTập đoàn Novaland mong muốn những cư dân của The Grand Manhattan Cô Giang sẽ được trải qua cuộc sống thượng lưu với những tiện ích chất lượng cao. Sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi, chẳng cần chen chúc đâu xa, chỉ 1 bước là về đến nhà và thoải mái thư giãn như:
    • – Hồ bơi tràn 400m2. Bạn có thể tin được không? Ngay giữa trung tâm quận 1 lại có hồ bơi tràn với view cao nhìn ra toàn thành phố. Đã đủ để bạn mơ ước chưa?
    • – Khu vườn xanh mát bao xung quanh căn hộ Saigon Manhattan Quận 1; tạo nên một không gian sống xanh mát, tựa như một lá phổi xanh thanh lọc cơ thể.
    • – Hệ thống nhà hàng, coffee sang trọng với những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.
    • – Vườn trên cao với view đẹp tuyệt vời, như lạc giữa khu rừng thiên nhiên mà vẫn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn hoa lệ
    • – Lounge chỉ dành riêng cho cư dân trung tâm.
    • – Hệ thống bảo an 24/7 của căn hộ giúp bạn yên tâm sinh sống trong môi trường được bảo vệ tối đa.

    Tiện ích dự án Saigon Manhattan – The Grand ManhattanVới vị trí đắc địa; cư dân của dự án căn hộ The Grand Manhattan thừa hưởng mọi loại tiện ích của hệ thống hạ tầng kinh tế – xã hội trong khu vực. Ngoài ra, cư dân cũng sở hữu những tiện ích sang trọng đẳng cấp và hiện đại nhất bên trong căn hộ.  Việc kết nối internet – wifi được lắp đặt khắp tòa nhà để bạn có thể lướt web thoải mái và nhanh chóng. Hệ thống hạ tầng truyền hình cáp được lắp đặt riêng tại các căn hộ, cho phép bạn thỏa sức tưởng tượng xem phim, thể thao, giải trí và các chương trình truyền hình hấp dẫn khác. Thang máy được lắp đặt hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu đi lại thuận tiện nhanh chóng của cư dân.

    MẶT BẰNG DỰ ÁN THE GRAND MANHATTAN QUẬN 1

    Nếu bạn từng đến New York, chắc bạn biết khu Manhattan là quận đông nhất của New York; là trung tâm kinh tế và thương mại vô cùng sầm uất với những tòa nhà chọc trời cao ngất; và các địa điểm sang trọng mọc kín xung quanh.
    Mong muốn mang Manhattan về giữa lòng Sài Gòn hoa lệ; Novaland đã xây dựng nên dự án The Grand Manhattan với tổng diện tích hơn 14.000m2.
    Mặt bằng dự án Saigon Manhattan – The Grand ManhattanMặt bằng tổng thể dự án Saigon Manhattan – The Grand ManhattanQuy mô của dự án như sau:
    – 3 tòa căn hộ 39 tầng.
    – 4 tầng hầm giữ xe.
    – 750 căn hộ cao cấp đang đợi chủ nhân.
    16 căn Penthouse.
    – Diện tích căn hộ 2 – 4 phòng ngủ dao động từ 80 – 105m2.
    – Đặc biệt, tất cả các căn hộ đều có view CỰC ĐẸP; và hướng ra cảnh sông/nước như sông Sài Gòn, Bến Vân Đồn, hồ cảnh quan, hồ bơi…

    THIẾT KẾ dự án căn hộ THE GRAND MANHATTAN QUẬN 1

    Căn hộ Saigon Manhattan – The Grand Manhattan quận 1 được thiết kế vô cùng hệ thống hợp lý và khoa học; cơ sở hạ tầng tốt, tiện nghi nhất tại khu vực này. Với hướng đi thông minh hiện đại; căn hộ được tối ưu về công năng sử dụng, tất cả các đều thông thoáng; khắc phục được các nhược điểm về phòng ngủ và bếp cơ bản trước đây.
    tien ich can ho saigon manhattan
    Mặt bằng tầng điển hình dự án Saigon Manhattan – The Grand ManhattanKhông gian sống tại đây là hòa quyện của nắng và gió trong một khung cảnh yên bình kết hợp với phong cách kiến trúc Singapore hài hòa và tinh tế. Mỗi căn hộ trong dự án đều sở hữu sự mát mẻ, thoáng mát mang đến sự thoải mái thoáng mát nhất cho chủ nhà. Ban công phòng khách và phòng ngủ chung sẽ được lắp kính cường lực Low-E, giúp căn hộ có tầm view thoáng đạt, cách nhiệt, cách ổn, thanh lọc ánh sáng tốt cho căn hộ.
    Ngoài ra, Saigon Manhattan – The Grand Manhattan được xây dựng và phát triển bằng các vật liệu tiêu chuẩn cao với mong muốn mang lại cho chủ nhà những trải nghiệm sống về một phong cách sống đẳng cấp sang trọng và tiện nghi. Khối căn hộ được bố trí và thiết kế hợp lý với hành lang rộng, thông thoáng và ánh sáng tự nhiên. Đến với căn hộ Saigon Manhattan The Grand Manhattan quý khách sẽ sở hữu một không gian sống tiện nghi hiện đại tốt nhất tại khu vực.

    TIẾN ĐỘ THANH TOÁN VÀ GIÁ BÁN DỰ ÁN THE GRAND MANHATTAN QUẬN 1

    Ngay bây giờ, chúng tôi đang có những ưu đãi với mức giá tuyệt vời dành cho đợt mở bán đầu tiên hơn 500 căn hộ đã được đặt cọc chỉ sau 5 tiếng là minh chứng tuyệt vời cho giá trị của căn hộ The Grand Manhattan – SAIGON MANHATTAN
    Lịch thanh toán dự án the grand manhattan Quận 1Chỉ với mức giá từ 9 tỷ – Được hỗ trợ trả góp trong thời gian dài từ ngân hàng Vietcombank.
    Lịch thanh toán kéo dài, chia làm hơn 10 đợt giúp thuận tiện trong kiểm soát tài chính.
    Ngoài ra bạn còn được hỗ trợ từ Vietcombank như sau: Cho vay lên đến 65% giá trị căn hộ và hỗ trợ lãi suất ưu đãi.
    ĐẶC BIỆT: khách hàng đã từng sở hữu dự án của chủ đầu tư Novaland đều được giảm 5% NGAY LẬP TỨC
    Mặt bằng rộng, thiết kế đẹp cùng các tiện nghi cao cấp của dự án Saigon Manhattan đã khiến nơi đây trở thành trái tim của khu trung tâm Sài Gòn.

    Với mức giá từ 12 – 14 tỷ  cho căn hộ The Grand Manhattan Saigon Manhattan quận 1 (2-3 phòng ngủ). Được thanh toán theo từng đợt và trả góp từ ngân hàng Vietcombank.
    • Thanh toán chỉ 1%/tháng đến tháng 10/2021
    • Ưu đãi thanh toán nhanh thỏa thuận lên đến 17%
    • Ngân hàng cho vay ân hạn gốc 12 tháng, Công ty hỗ trợ LS 10%/năm & tối đa 2% phí phạt trước hạn
    • Cam kết mua lại hợp đồng từ CĐT = giá HĐ + …%/năm
    • Cam kết tiến độ bàn giao nhà, tiêu chuẩn như khách sạn 5 sao
    • Giá trị khai thác airbnb hấp dẫn 9%-10%/năm.
    Liên hệ ngay với chúng tôi 0901302000 để được tư vấn MIỄN PHÍ và nhận các ưu đãi ĐẶC BIỆT!!
Previous Post
Next Post

post written by:

1 nhận xét: